Phim hay và full trên Facebook: Bạch Hổ ( 2012)

“Bạch Hổ”  là một bộ phim truyện khoa học viễn tưởng quân sự dài tập của Nga do Karen Shakhnazarov đạo diễn , quay vào năm 2012 dựa trên tiểu thuyết “Tank Driver, hay “The White Tiger” của Ilya Boyashov  và kể về sự kiện của cuộc Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại .

Bộ phim là tác phẩm đầu tiên về chiến tranh của Karen Shakhnazarov và là dự án đầy tham vọng nhất của ông. Dành riêng cho cha của giám đốc, Georgy Shakhnazarov , một người tham gia Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại , người đã ra mặt trận ở tuổi mười tám, các đồng đội của ông, tất cả các cựu chiến binh và toàn thể thế hệ nhân dân Liên Xô thời đó  .

Buổi ra mắt phim diễn ra vào ngày 2 tháng 5 năm 2012 tại rạp chiếu phim Moscow " Tháng 10

Vào tháng 9 năm 2012, ủy ban Oscar của Nga đã đề cử bộ phim “Bạch Hổ” cho đề cử Oscar hạng mục “ Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất ”  . Tháng 1 năm 2013, phim nhận được giải Đại bàng vàng ở hạng mục “ Phim truyện hay nhất năm 2012

Kịch bản biên tập

Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại , mùa hè năm 1943. Có tin đồn ở tiền tuyến về một chiếc xe tăng khổng lồ, bất khả xâm phạm của Đức bất ngờ xuất hiện trên chiến trường và bất ngờ biến mất không dấu vết trong làn khói, tiêu diệt toàn bộ tiểu đoàn xe tăng Liên Xô. Con quái vật thần bí này có biệt danh là " Bạch Hổ ".

Sau một trận chiến, một người đàn ông bị bỏng nặng nhưng còn sống được phát hiện trong chiếc xe tăng Liên Xô bị hư hỏng - người lái xe ( Aleksey Vertkov ). Mặc dù bị bỏng 90% bề mặt cơ thể và nhiễm độc máu , võ sĩ, trước sự ngạc nhiên của các bác sĩ, vẫn hồi phục nhanh chóng một cách phi thường và quay trở lại làm nhiệm vụ. Anh ta không biết tên mình, nhưng anh ta có huy chương "Vì lòng dũng cảm", nó có một con số. Dựa vào con số bạn có thể xác định được Tên của Hiệp sĩ! Nhưng không ai có thể hoặc không muốn làm điều này. Và họ đưa cho anh ta Họ Naydenov. Và anh ta không nhớ về quá khứ, nhưng có được khả năng đáng kinh ngạc là hiểu “ngôn ngữ” của xe tăng, “lắng nghe” chúng như thể chúng là một loại sinh vật được ban tặng trí thông minh. Anh ta chắc chắn rằng chiếc xe tăng Đức khó nắm bắt có tồn tại và nó phải bị tiêu diệt (chính “thần xe tăng” đã chỉ dẫn anh ta làm điều này), bởi vì “Bạch Hổ” là hiện thân của chiến tranh , sự kinh hoàng và máu me của nó. Anh ta được cấp các tài liệu mới dưới danh nghĩa Ivan Ivanovich Naydenov và được thăng quân hàm.

Trên đường đến quân ngũ tại ngũ, một người lính tăng nhìn thấy trên sân ga với thiết bị hỏng hóc - hai chiếc xe tăng bị hư hỏng, một chiếc T-34 và một chiếc Matilda . Anh ta nói với hai người chỉ huy đã đến những gì xe tăng đã nói với anh ta - Matilda bị Panther tấn công , đang phục kích, và T-34 bị Bạch Hổ đốt cháy. Các chỉ huy coi tàu chở dầu là điên rồ.

Thiếu tá Fedotov ( Vitaly Kishchenko ), phó giám đốc phản gián của quân đoàn xe tăng, nhận được từ bộ chỉ huy Liên Xô một chiếc xe tăng hạng trung thử nghiệm đặc biệt T-34 thuộc phiên bản mới nhất - T-34-85 (không có số, động cơ cưỡng bức, áo giáp gia cố, ổn định súng), nhiệm vụ là thành lập phi hành đoàn của mình , cũng như tìm kiếm và tiêu diệt kẻ thù “Bạch Hổ”. Fedotov bổ nhiệm Ivan Naydenov làm chỉ huy xe tăng mới của Liên Xô và ra lệnh cho thủy thủ đoàn của mình thực hiện nhiệm vụ được giao.

Nỗ lực đầu tiên kết thúc trong thất bại: “Bạch Hổ”, thoát khỏi ba phát đạn từ một chiếc xe tăng mồi nhử (cũng là T-34-85), tiêu diệt nó ngay từ phát bắn đầu tiên, và Naydenova chơi với chiếc xe tăng như mèo vờn chuột: cô ấy lái nó ra sau một núi thiết bị bị cháy, thả ra và cuối cùng, hạ mình bằng một phát đồ trang sức vào mép trái của đuôi tàu, cuối cùng lại ở phía sau một cách khó hiểu. May mắn thay, toàn bộ thủy thủ đoàn của Ivan vẫn còn nguyên vẹn. Thiếu tá Fedotov cũng tin rằng Naydenov không thể sống sót với vết bỏng rộng như vậy (90% bề mặt cơ thể). Anh ta, theo nghĩa đen của từ này, được tái sinh để tiêu diệt “Bạch Hổ”. Ngoài ra, Naydenov quả thực đã được cảnh báo về vụ bắn Tiger bởi cả “thần xe tăng” và chính các xe tăng. Như Ivan sau này đã nói, “họ muốn anh ấy sống.”

Trong trận chiến cuối cùng, xe tăng của Naydenov truy đuổi “Bạch Hổ”, đơn vị đã một tay ngăn chặn cuộc tấn công của Liên Xô, đã tiến đến một ngôi làng bỏ hoang, tiêu diệt một chiếc xe tăng ngụy trang của Đức ở đó và một lần nữa đối mặt với kẻ thù chính của nó. Lần này Bạch Hổ bị hư hại nặng nề nhưng không bị tiêu diệt. Nòng súng của xe tăng Naydenov bị vỡ và anh không thể kết liễu được kẻ thù. Sau trận chiến, “Bạch Hổ” lại biến mất và không tìm thấy dấu vết nào của anh ta.

Mùa xuân năm 1945. Sau khi Đức đầu hàng , Fedotov, đã mang cấp bậc đại tá , với phần thưởng cao nhất dành cho người lính, Huân chương Vinh quang, cấp 1!!! cố gắng thuyết phục Naydenov rằng chiến tranh đã kết thúc, nhưng anh ta không đồng ý. “Cho đến khi Bạch Hổ bị tiêu diệt, chiến tranh sẽ không kết thúc,” Naydenov tin chắc, “anh ta sẵn sàng chờ đợi hai mươi, năm mươi, một trăm năm, nhưng anh ta chắc chắn sẽ xuất hiện lần nữa và tấn công.” Đại tá Fedotov đi đến ô tô của mình và quay lại, chỉ thấy một đám mây mù nhỏ thay cho chiếc xe tăng.

Trong cảnh cuối cùng của bữa tối trong văn phòng tối tăm, Adolf Hitler kiếm cớ với một người lạ bí ẩn về chiến tranh:

Và chúng ta chỉ đơn giản là có đủ can đảm để hiện thực hóa những gì Châu Âu mơ ước!... Chẳng phải chúng ta đã hiện thực hóa được ước mơ thầm kín của mọi công dân Châu Âu sao? Họ luôn không thích người Do Thái! Cả đời họ sợ đất nước tăm tối, u ám ở phương Đông này... Tôi nói: hãy giải quyết hai vấn đề này, giải quyết chúng một lần và mãi mãi... Nhân loại đã trở thành như vậy nhờ chiến tranh! Chiến tranh là chuyện tự nhiên xảy ra hàng ngày. Cô ấy đi luôn và ở mọi nơi. Chiến tranh không có bắt đầu hay kết thúc. Chiến tranh chính là cuộc sống. Chiến tranh là điểm 

Đăng ký nhận phim mới tại đây >>

Xem trọn bộ Huyền Thoại LÃ BẤT VI

 

Đăng ký nhận phim mới tại đây >>

Huyền Thoại LÃ BẤT VI trọn bộ

 

Trọn bộ Huyền Thoại Hán Cao Tổ, Lưu Bang. Một đình trưởng, gia đình bần nông, chơi bời... thành HOÀNG ĐẾ, lập lên NHÀ HÁN

Xem thêm thông tin tại Website: https://LuuBang.VanSuApp.com

Xem trọn bộ Nhà Thanh, Nỗ Nhĩ Cáp Xích, Lập Lên Triều Thanh Những bậc đế vương đều có cuộc sống tuổi trẻ bần hàn, cơ cực cả. Nỗ Nhĩ Cáp Xích cũng không ngoại lệ, không có nhà để về, phải làm con nuôi,... sau này lập lên nhà Thanh lừng lẫy, thống nhất Trung Quốc, Mãn và Hán một nhà. Nhà Thanh, Nỗ Nhĩ Cáp Xích, Lập Lên Triều Thanh, khang hi, càng long, ung chính, hoàn châu cách cách, đại thanh, triều thanh, từ hi thái hậu, kỷ hiểu lam, lưu gù, tể tướng lưu dung. 

Xem thêm thông tin tại Website: https://NoNhiCapXich.VanSuApp.com

 Xem trọn bộ Huyền thoại Lã Bất Vi Lữ Bất Vi từ một con buôn bị khinh rẻ, còn Triệu cơ là một gái bán hoa. Hai người đã ân ái 7 ngày 7 đêm. Con trai của họ thành Tần Thủy Hoàng, vị hoàng đế đầu tiên thống nhất Trung Quốc...

Xem thêm thông tin tại Website: https://LaBatVi.VanSuApp.com

 Xem trọn bộ HUYỀN THOẠI TÀO THÁO Một cái nhìn hoàn toàn khác về con người và cuộc đời Tào A Man (Tào Tháo).

Xem thêm thông tin tại Website: https://TaoThao.VanSuApp.com

Xem trọn bộ Huyền Thoại Chu Nguyên Chương, Chu Trùng Bát Chu Nguyên Chương từ một kẻ ăn xin, một đứa bé cha mẹ tự tử vì không có tiền nộp thuế, trong nhà chỉ còn 13 hạt thóc giống bị rơi ra trong số thóc giống bị quan tịch thu cho ngựa ăn, phải đi tư, khất thực,... Nhưng thành Vua, thống nhất Trung Quốc, xây dựng lên nhà Minh hơn 200 năm.

Xem thêm thông tin tại Website: https://ChuNguyenChuong.VanSuApp.com

Fanapge: https://www.facebook.com/PhimMoiPhimHayYoutube

Cộng đồng phim hay:

https://www.facebook.com/groups/phimhayyoutube

https://www.facebook.com/groups/phimhays

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn